Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đọc để lắng nghe từng hơi thở của cuộc sống và của con người khắp muôn nơi

Cuốn sách này sẽ truyền cho bạn cảm hứng lên đường, khát khao được trải nghiệm và thử sức mình ở những cung đường khó. Bạn sẽ thấy những chia sẻ chân thực nhưng cũng phảng phất chút tự hào về những hành trình gian khổ, về những trục trặc gặp trên đường, về những đói khát, lạnh lẽo, nỗi sợ bủa vây. Nhưng trên hết là niềm tự hào khôn tả không phải vì đi được nhiều nơi, chụp được nhiều ảnh đẹp mà tự hào vì đã vượt qua được chính giới hạn của bản thân mình. Chẳng phải KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CUỘC ĐỜI MÌNH CHÍNH LÀ BẢN THÂN MÌNH đó sao? Một cuốn sách nhỏ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng quý về con người, về văn hóa. Bạn đọc sẽ được tìm hiểu về những phong tục tập quán của người dân vùng cao, cả những điều chưa hề mắt thấy tai nghe về những dân tộc xa xôi nhất tận châu Phi, Tây Tạng. 


 Đọc để thấy rằng những gì mình biết còn quá nhỏ bé so với thế giới này, để thúc giục mình lên đường tìm hiểu, để trải nghiệm và thu lượm những kiến thức quý giá mà chẳng sách vở nào dạy bạn được. Đọc để thấy mình còn thật tham lam và ham hố, để thấy mình còn quá hạnh phúc so với những bất hạnh trong cuộc đời này, để sống nhân ái hơn và tin hơn vào con người, để trân trọng những phút giây mình sống bởi đã trải qua những khoảnh khắc cận kề với sinh ly tử biệt.
  
 Cuốn sách này tập hợp những bài viết hay nhất của các thành viên trong Box du lịch, góp nhặt những trải nghiệm sâu sắc nhất, đáng nhớ nhất đọng lại sau mỗi chuyến đi, sau những cuộc hành trình dài, mà trong đó có cả những giọt mồ hôi, nước mắt nhưng trên hết vẫn là nụ cười khi chiến thắng chính bản thân mình, khi nhận được những món quà vô giá là những ký ức đẹp về đất nước, con người.
  
 Họ - những người thích XÊ DỊCH đã đi, ngắm nhìn và học hỏi thế giới. Họ mang từ khắp bốn phương về đây những cảm nhận mới lạ, là tình yêu đối với mảnh đất mà họ đã đi qua, là những con người mà họ đã gặp gỡ...
  
 Hãy đọc để nghe những chia sẻ của họ về cuộc sống, về con người, những bài học, những trải nghiệm mà những con đường đã dạy họ...Đọc để lắng nghe từng hơi thở của cuộc sống và của con người khắp muôn nơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Anybooks.vn

Popular Posts